Hotline:   0989.222.444 | 0933.888.405
Like Fanpage Giảm Ngay 50K Khi Mua Sản Phẩm tại hệ thống 2Tmobile
Ngày đăng: 25/09/2015 02:17PM | Lượt xem: 727

Tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành của Oppo Mirror 5

Chế độ bảo hành của Oppo Mirror 5 chính hãng. Bạn mới sở hữu chiếc Oppo Mirror 5 hay đang có ý định rinh chiếc Oppo Mirror 5.

Tuy nhiên, bạn chưa nắm rõ về chế độ bảo hành của Oppo Mirror 5 và đang muốn tìm hiểu về nó? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chế độ bảo hành của dòng điện thoại này.

Chế độ bảo hành của Oppo Mirror 5

Hiện nay, trên thị trường có Oppo Mirror 5 hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam và Oppo Mirror 5 hàng xách tay. Trong đó, Oppo Mirror 5 chính hãng có giá có thể là cao hơn Oppo Mirror 5 hàng xách tay một chút  nhưng giữa hai phiên bản này thì chế độ bảo hành của chúng có khác biệt rõ rệt.

1. Chế độ bảo hành của Oppo Mirror 5 chính hãng

Đối với Oppo Mirror 5 chính hãng được hưởng chế độ bảo hành chuẩn của Oppo như sau:

- Thời gian bảo hành là 12 tháng đối với thân máy của Oppo Mirror 5

- Thời gian bảo hành là 6 tháng đối với các bộ phận và linh kiện kèm theo như: pin, sạc, tai nghe, cáp, vỏ ngoài và bị lỗi là do nhà sản xuất.

- Thời gian bảo hành là 90 ngày đối với các phần mềm của Oppo cung cấp trên Oppo Mirror 5.

Oppo Mirror 5 chính hãng được đổi mới hoặc bảo hành miễn phí trong 30 ngày

Nếu trong thời gian 30 ngày tính từ ngày bạn mua Oppo Mirror 5 về nếu thân máy bị lỗi, và lỗi này có trong bảng lỗi tính năng điện thoại của nhà sản xuất thì bạn sẽ được đổi mới hoặc bảo hành miễn phí. Nhưng yêu cầu bạn phải xuất trình được hóa đơn gốc mua Oppo Mirror 5 hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý được ủy quyền của Oppo tại Việt Nam kèm theo sổ bảo hành. Chính vì thế, để tránh rắc rối khi bảo hành máy bạn cần điền đầy đủ và chính xác thông tin vào hóa đơn mua hàng bao gồm cả các thông tin liên quan đến sản phẩm như: số IMEI, model máy, mã vạch, ngày mua,… cũng như là bảo quản cẩn thận hóa đơn này.

Ngoài ra, theo chính sách bảo hành của Oppo nếu bạn mua lại Oppo Mirror 5 hoặc Oppo R7 Lite từ một người khác mặc dù máy vẫn còn trong thời gian bảo hành nhưng bạn cũng không được hưởng chế độ bảo hành của Oppo.

Một số trường hợp bị từ chối bảo hành của Oppo như:

- Máy đã hết hạn bảo hành

- Oppo Mirror 5 hư hỏng do bạn gây nên hoặc do bạn sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.

Oppo Mirror 5 không được bảo hành khi lỗi là do người dùng

- Oppo Mirror 5 đã qua kiểm tra sửa chữa, thay đổi phần mềm hoặc phần cứng mà không phải do Oppo thực hiện.

- Oppo Mirror 5 bị hư hỏng do thiên tai như: lũ lụt, động đất,…

- Với những Oppo Mirror 5 có hóa đơn mua hàng bị tẩy xóa  hoặc không hợp lệ sẽ không được bảo hành.

- Oppo khuyến cáo người dùng không được sử dụng bất kỳ phần mềm hay phần cứng nào từ bên thứ ba cho Oppo Mirror 5, trong trường hợp này máy sẽ không được bảo hành.

2. Chế độ bảo hành của Oppo Mirror 5 không được phân phối chính hãng

Với những Oppo Mirror 5 xách tay không được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì bạn sẽ không được hưởng bất kỳ chế độ bảo hành nào của Oppo. Trong trường hợp này bạn chỉ được nhận bảo hành của cửa hàng mà bạn đã mua. Ngay cả với những sản phẩm mới 100% thì chính sách đổi trả cũng tùy theo quy định của từng cửa hàng.

Ngoài ra, với những Oppo Mirror 5 xách tay khi cần sửa chữa thay thế sẽ khó có được những linh kiện chính hãng như đối với Oppo Mirror 5 chính hãng.

Như vậy, các bạn có thể thấy rằng với những chiếc Oppo Mirror 5 chính hãng mặc dù giá cả khi mua có vẻ cao hơn so với Oppo Mirror 5 xách tay. Nhưng đổi lại bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt hơn so với chế độ bảo hành của Oppo Mirror 5 xách tay. 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác